OTiV

959 days ago

Theo cách hiểu đơn giản nhất thì thuật thôi miên là một nghệ thuật có thể làm thay đổi hoặc kiểm soát trạng thái tinh thần của một người đến mức người đó phải làm theo các chỉ thị của người thôi miên. Khi một người bị thôi miên, họ sẽ bước vào một trạng thái hôn mê giống như một giấc ngủ nhưng tâm trí vẫn hoàn toàn tỉnh táo. Tuy nhiên trong trạng thái này, con người sẽ trở nên thụ động và rất dễ bị điều khiển.

Đã từ lâu, thôi miên được các nhà khoa học trên thế giới sử dụng để chỉnh sửa những trục trặc trong đời sống tinh thần cũng như đời sống tâm lý của bệnh nhân, giúp bệnh nhân lấy lại cân bằng trong cuộc sống. Đôi khi, thôi miên có giá trị thực tiễn như giảm đau và là một phương pháp tiềm năng để kéo dài sự sống cho bệnh nhân ung thư. Tuy nhiên, rất hiếm người trên thế giới trở thành thầy thôi miên giỏi.

Trong đời sống hiện tại, nhiều người gặp phải căng thẳng, áp lực nên vấn đề thôi miên khắc phục bệnh cũng được nhiều người quan tâm. Các nhà khoa học cũng không phủ nhận kết quả khắc phục bệnh bằng phương pháp thôi miên, tuy nhiên cũng khuyến cáo người bệnh rằng đây không phải là thần pháp để chữa bách bệnh nên tuyệt đối không được lạm dụng. Do đó, mọi người không nên quá tin sùng liệu pháp này trong việc cải thiện bách bệnh. Thôi miên chỉ có tác dụng nhất định với từng căn bệnh và những người có cơ thể phù hợp. Người dân cũng nên cảnh giác, tránh bị kẻ gian lợi dụng thôi miên để làm những việc với mục đích xấu, gây hại cho con người và xã hội.

#otiv #otiveco #otivforyourbrain #thoimienchuamatngu #thoimientrimatngu

Có nên áp dụng cách thôi miên chữa mất ngủ?

otiv.com.vn

Gần đây, nhiều diễn đàn mạng lan truyền phương pháp chữa mất ngủ bằng thôi miên. Thực hư của cách cải thiện “huyền bí” này như thế nào và có nên áp dụng hay không, những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn làm rõ thắc mắc này.