Enterbuy VN

1326 days ago

mua may loc nuoc o dau

Hiện nay, nhu cầu sử dụng máy lọc nước trong gia đình, công ty ngày càng phổ biến. Chính vì nhu cầu ngày càng tăng cao mà thiết bị này rất đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, nhà sản xuất và địa chỉ cung cấp. Vậy mua máy lọc nước ở đâu uy tín và chất lượng? Cùng tìm hiểu bài viết để biết kinh nghiệm mua thiết bị lọc nước chính hãng tốt nhất!

1. Thực trạng nguồn nước sinh hoạt và nhu cầu mua máy lọc nước hiện nay

Hiện nay, đời sống ngày một văn minh và phát triển, kéo theo đó là hệ lụy về tình trạng ô nhiễm nước sinh hoạt. Người dân phải sử dụng nguồn nước chứa lượng lớn các hóa chất từ thuốc trừ sâu, tạp chất, kim loại nặng,... Điều này đã gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của nhiều người.

Để cải thiện chất lượng nước sinh hoạt, máy lọc nước đã ra đời. Đây là giải pháp tối ưu và được đông đảo người dân lựa chọn. Do đó, nhu cầu tìm mua máy lọc nước trên thị trường cũng ngày một tăng cao. Vậy có nên mua máy lọc nước nano? Cùng tham khảo một số kinh nghiệm dưới đây nhé!

2. Kinh nghiệm mua máy lọc nước ở đâu tốt nhất

Với thị trường máy lọc nước đa dạng như hiện nay thì làm sao để mua máy lọc nước chất lượng? Sau đây là một số kinh nghiệm mua máy lọc nước gia đình hay mà chúng tôi muốn chia sẻ đến cho bạn.

2.1 Máy lọc nước có giá bán bao nhiêu

Hiện nay, giá thành của máy lọc nước trên thị trường rất đa dạng, từ vài triệu đến vài chục triệu. Sở dĩ có sự chênh lệch giá thành như vậy là vì sự khác biệt về công nghệ. Máy nhập khẩu từ nước ngoài sẽ có giá khác với sản phẩm lắp ráp trực tiếp trong nước.

Tùy vào túi tiền của bản thân mà mỗi hộ gia đình nên lựa chọn cho mình một máy lọc nước phù hợp.

2.2 Số lượng lõi lọc

Để đảm bảo chất lượng nước sinh hoạt thì bạn nên lựa chọn sản phẩm máy lọc nước được thiết kế gồm 3 lõi lọc, tương ứng với từng công dụng lọc khác nhau. Máy lọc nước gồm 3 lõi lọc thì sẽ đảm bảo được chất lượng nước đầu ra an toàn cho người sử dụng.

Các dòng máy lọc nước ở phân khúc cao hơn thì có thiết kế từ 6 đến 9 lõi lọc khác nhau. Chức năng của các lõi lọc này là tạo oxy, cân bằng pH, tạo khoáng,... có lợi cho sức khỏe của người dùng.

2.3 Dung tích bình

Đối với gia đình có số lượng thành viên ít, và chỉ sử dụng nước lọc để uống thì nên lựa chọn dung tích bình lọc từ 10 lít đến 55 lít. Đối với gia đình có đông thành viên hoặc sử dụng cho công ty, trường học thì nên lựa chọn máy lọc nước có dung tích bình từ 20 lít trở lên.

2.4 Công suất

Tùy theo nhu cầu sử dụng khác nhau mà lựa chọn máy lọc nước có công suất hoạt động phù hợp. Đối với gia đình chỉ sử dụng máy lọc nước để lấy nước uống thì nên lựa chọn máy lọc có công suất nhỏ như 10 lít/giờ. Đối với gia đình có nhiều người, hoặc có nhu cầu sử dụng nước lọc để nấu ăn thì nên lựa chọn máy lọc có công suất lớn từ 30 lít/giờ đến 50 lít/giờ.

2.5 Công nghệ

Hiện nay, 2 công nghệ lọc được ưa chuộng nhất là RO và Nano.

Công nghệ lọc nước RO thực hiện quá trình thẩm thấu ngược, đảm bảo nước lọc được tinh khiết và an toàn cho người dùng. Nước lọc từ máy lọc nước công nghệ RO có thể uống trực tiếp.

Còn máy lọc nước công nghệ Nano sử dụng lực đẩy nước tự nhiên qua các lõi lọc để lọc lấy nước sử dụng. Nước lọc từ máy lọc Nano giúp giữ lại khoáng chất có lợi cho cơ thể.

2.6 Mua máy lọc nước ở đâu

Muốn sở hữu một máy lọc nước chất lượng thì bạn không nên mua sản phẩm không rõ ràng xuất xứ, trôi nổi trên thị trường. Hãy tìm đến các địa chỉ bán hàng uy tín, bạn sẽ được đảm bảo về chất lượng, nguồn gốc sản xuất của máy. Vậy đâu là địa chỉ bán máy lọc nước chính hãng?

Mua máy lọc nước ở đâu uy tín và chất lượng? Một trong các địa chỉ cung cấp máy lọc nước uy tín được nhiều khách hàng biết đến là Enterbuy. Enterbuy là công ty chuyên cung cấp sản phẩm máy lọc nước chất lượng. Sản phẩm máy lọc của Enterbuy sở hữu đầy đủ các chứng nhận đạt chất lượng của nhiều tổ chức y tế.

Qua 20 năm hoạt động, Enterbuy đã thành công khi được sự tin tưởng lựa chọn sản phẩm máy lọc nước của nhiều khách hàng nhờ những yếu tố sau:

Hệ thống bán hàng đa dạng

Enterbuy triển khai hệ thống bán hàng đa dạng để đáp ứng nhu cầu tìm mua máy lọc nước Hồ Chí Minh, Hà Nội. Các hệ thống phân phối của Enterbuy bao gồm những kênh nào?

l Hệ thống bán lẻ máy lọc nước qua showroom.
l Hệ thống bán lẻ máy lọc nước qua website của công ty.
l Hệ thống phân phối máy lọc nước tại các đại lý và đơn vị phân phối trên toàn quốc.

Cung cấp đa dạng các loại máy lọc nước

Enterbuy cung cấp đến khách hàng nhiều dòng máy lọc nước, từ máy công nghệ Nano, máy công nghệ RO đến máy điện giải ion kiềm. Đây đều là những sản phẩm chính hãng, và nhận được giấy chứng nhận về chất lượng của các đơn vị y tế.

Ngoài ra, Enterbuy là cửa hàng bán máy lọc nước ở Hà Nội còn phân phối đa dạng mẫu máy lọc nước, đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều người, từ gia đình đông thành viên đến ít thành viên, từ biệt thự đến văn phòng,...

Hình thức mua máy lọc nước đa dạng

Để giúp khách hàng dễ dàng mua máy lọc nước, Enterbuy đã triển khai nhiều hình thức bán hàng đa dạng. Các hình thức bán hàng tại Enterbuy gồm có:

l Mua máy lọc nước trực tiếp tại showroom.
l Gọi điện thoại qua hotline 02477766666 để đặt mua máy lọc nước trực tiếp với nhân viên công ty.
l Đặt mua máy lọc nước online qua website enterbuy.
l Đặt mua máy lọc nước qua hệ thống chat trực tuyến với nhân viên.

l Nhiều hình thức thanh toán khác nhau

Bên cạnh các hình thức mua máy lọc nước đa dạng thì Enterbuy cũng triển khai nhiều hình thức thanh toán khi mua hàng. Enterbuy có 2 hình thức thanh toán là thanh toán bằng chuyển khoản qua ngân hàng và thanh toán khi nhận hàng.

Áp dụng nhiều chính sách hấp dẫn

Enterbuy triển khai nhiều chính sách hấp dẫn dành cho khách hàng khi mua máy lọc nước. Các chính sách được triển khai gồm có: chính sách khách hàng thân thiết, chính sách đổi trả và chính sách vận chuyển.

Để có cách sử dụng máy lọc nước hiệu quả nhất, tham khảo ngay bài viết của Enterbuy để được cung cấp thêm nhiều thông tin bổ ích

3. Cách phân biệt máy nước lọc thật, giả

Chú ý chọn lựa và kiểm tra để không mua phải hàng nhái bạn nhé!
Sau đây là một số cách bạn cần tham khảo để phân biệt máy lọc nước thật và giả:

l Cần kiểm tra thông tin được mã hóa trên tem cào của máy lọc nước.
l Đối với các dòng máy lọc nước chính hãng, khi bạn nhập cú pháp, thông tin của sản phẩm sẽ được hiển thị đầy đủ. Còn máy lọc nước giả thì khi nhập cú pháp sẽ không hiển thị thông tin chi tiết của sản phẩm.
l Phân biệt bằng cách kiểm tra phụ kiện và lõi lọc của máy lọc nước.
l Đối với máy lọc nước chính hãng thì phụ kiện và lõi lọc đều được dập nổi tên thương hiệu sản xuất.

Trên đây là các thông tin về kinh nghiệm mua máy lọc nước ở đâu chất lượng và uy tín. Hy vọng, bài viết giải đáp được vấn đề mà bạn đang tìm hiểu. Enterbuy rất mong sẽ là địa chỉ bạn lựa chọn khi có nhu cầu mua máy lọc nước.

#enterbuy
#muamaylocnuocodau
#chuyengiamaylocnuoc
Nguồn tham khảo: https://enterbuy.vn/tin-tuc/mua-may-loc-nuoc-o-dau.html
Địa chỉ Enterbuy: https://www.google.com/maps?cid=2472224119032867095
Thông tin Enterbuy: https://www.google.com/search?q=enterbuy&kponly=&kgmid=/g/11h42l1q11

Kinh nghiệm mua máy lọc nước ở đâu thì uy tín, chất lượng

enterbuy.vn

Hiện nay, nhu cầu sử dụng máy lọc nước trong gia đình, công ty ngày càng phổ biến. Chính vì nhu cầu ngày càng tăng cao mà thiết bị này rất đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, nhà sản xuất và địa chỉ cung cấp.