Intech Group

1047 days ago

Tiết kiệm thời gian: Vật liệu có thể được di chuyển từ vị trí này sang vị trí khác hoặc từ tầng này sang tầng khác một cách nhanh chóng và dễ dàng.
Hoạt động liên tục: Vật liệu được nạp và dỡ liên tục trong thời gian dài mà không bị gián đoạn hoặc dừng lại.
Dỡ tự động: Băng tải có thể được thiết kế để tự động bốc dỡ vật liệu mà không cần lao động thủ công.
Kiểm soát chuyển động: Hệ thống vận chuyển có các bộ điều khiển tốc độ để theo dõi tốc độ di chuyển của các mặt hàng dọc theo hệ thống, giúp loại bỏ mối lo ngại về việc xử lý các vấn đề hoặc sự cố.
Định hướng: Các băng tải hiện đại, với bộ điều khiển mới, có thể di chuyển về phía trước hoặc phía sau. Điều này giúp dễ dàng điều chỉnh các hoạt động sản xuất.
Mức độ bảo trì thấp: Phần lớn các loại băng tải yêu cầu bảo trì thấp, mặc dù có một số loại có động cơ và các bộ phận cần được kiểm tra và thay thế liên tục. Sự cần thiết phải bảo trì phụ thuộc vào việc sử dụng băng tải và môi trường.
Sự an toàn: Băng tải là phương pháp an toàn nhất để di chuyển vật liệu qua cơ sở hoặc sàn sản xuất. Chúng được tích hợp công tắc bật tắt, công tắc dừng khẩn cấp và điều chỉnh tốc độ.
Chịu tải lớn: Băng tải là một bộ phận của hệ thống tự động có khả năng di chuyển hàng trăm, hàng nghìn tấn vật liệu trong một giờ hoặc trong một ngày.

Sử dụng băng tải intech vietnam Tiết kiệm thời gian, hoạt động liên tục, an toàn

conlanbangtaiintech.blogspot.com

Hoạt động liên tục: Vật liệu được nạp và dỡ liên tục trong thời gian dài mà không bị gián đoạn hoặc dừng lại. Dỡ tự động: Băng tải có thể được thiết kế để tự động bốc dỡ vật liệu mà không cần lao động thủ công.