Cửa Hàng Đồng Hồ Cây On-Plaza

1739 days ago

Đồng hồ cơ sử dụng nguồn năng lượng từ ổ cót, lực đẩy của ổ cót hay sự đàn hồi của ổ cót tạo ra sự chuyển động. Ổ cót tạo ra sự chuyển động và sự chuyển động di chuyển đến các bánh xe khiến các bánh xe chuyển động tròn đều.

Quả tạ khi buông từ trên xuống sẽ từ từ kéo theo sự chuyển động của toàn bộ hệ bánh răng.

Bánh xe chính gắn với quả lắc truyền chuyển động ra kim phút của đồng hồ, 1 trục chính sẽ được gắn 3 bánh xe, có hệ thống bánh hiệu chỉnh kim giờ và hệ thống bánh hiệu chỉnh kim phút sao cho kim giờ chạy tương ứng với kim phút. Trục kim giờ và trục kim phút sẽ chạy riêng nhưng liên quan với nhau. Nhà sản xuất tính đến từng bánh răng làm sao cho phù hợp khi kim phút chuyển động hết 60 phút thì tương ứng với 1 giờ.

Bánh xe bên dưới chuyển động kéo theo sự chuyển động của các bánh xe bên trên, khi lên trên thì chịu sự khống chế của trục neo (bộ thoát) làm cho các chuyển động bên dưới bị chậm lại từ đó điều chỉnh tốc độ của đồng hồ.
#đồng_hồ_cây
#donghocay
Cửa hàng đồng hồ cây, tủ cổ, treo tường và để bàn
số 27, ngách 32, ngõ 76 An Dương, Q.Tây Hồ, Hà Nội -0932.144.888

Cơ chế nguyên lý hoạt động của đồng hồ cây máy cơ

youdontneedwp.com

Nguyên lý hoạt động của đồng hồ cây máy cơ là chủ đề nhận được sự quan tâm khá lớn bởi ngày càng có nhiều người yêu thích sưu tầm dòng đồng hồ cổ châu Âu chạy bằng hệ máy cơ.