Cửa Hàng Đồng Hồ Cây On-Plaza

1815 days ago

Những lưu ý cần biết khi chơi đồng hồ gỗ
Dù đam mê đồng hồ nhưng để sở hữu những chiếc đồng hồ cây gỗ hoặc đồng hồ gỗ treo tường đẹp thực sự ý nghĩa có giá trị thì người chơi cũng cần phải lưu ý những điểm sau:
– Khi chọn mua đồng hồ cần để ý đến mẫu mình mua là thiết kế mới hay cũ, kết cấu tổng thể của đồng hồ từ gỗ, phần vỏ phần máy của đồng hồ cần được thiết kế hài hòa, có tính thẩm mỹ cao.
– Nơi sản xuất máy của đồng hồ cây nhập khẩu: Máy đồng hồ được sản xuất từ nhiều quốc gia trên thế giới, ruột máy cơ nổi tiếng lâu đời ở Đức và Pháp, Mỹ, ruột máy điện tử thường được sản xuất ở Hàn. Đồng hồ đứng có nhiều mẫu được nhập khẩu nguyên chiếc từ 100% từ Đức, Mỹ, Pháp hay Hà Lan thì khi mua cũng có một số mẫu đồng hồ gỗ đứng tphcm phần vỏ được sản xuất tại Việt Nam. Nên khi đi mua hàng cần hỏi rõ người bán để tránh bị nhầm lẫn.
#donghogo
#donghocaygo
Cửa hàng đồng hồ cây, tủ cổ, treo tường và để bàn
số 27, ngách 32, ngõ 76 An Dương, Q.Tây Hồ, Hà Nội -0932.144.888

Đồng hồ cây gỗ đẹp mang đến không gian nội thất ấn tượng, sang trọng 

donghocay.com.vn

Đồng hồ gỗ (hay đồng hồ làm bằng gỗ) được rất nhiều người yêu thích và mua về để trưng ở các vị trí quan trọng như phòng khách, phòng thờ giúp trang hoàng không gian nội thất, nó được xem như một thú chơi tao nhã gần giống như