Công Ty Thi Công Và Thiết Kế Non Bộ, Tiểu Cảnh

1749 days ago

Hồ cá Koi mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời
– Tăng thêm sự sinh động, màu sắc cho không gian:

Bể cá koi bằng kính được nhiều người lắp đặt tại: sân vườn, phòng khách, sân thượng, tại ban công hoặc sảnh khách sạn, tại các quán cafe sân vườn…giúp trang trí, tô thêm màu sắc, sự sinh động cho không gian. Cảnh quan thiên nhiên cùng vẻ đẹp rực rỡ nhiều màu sắc của cá Koi trông rất thích mắt. Đàn cá Koi bơi lượn vui nhộn khiến bất kỳ ai cũng bị thu hút.

Vào thời điểm cận Tết này thì việc lắp đặt bể cá Koi bằng kính là ý tưởng tuyệt vời để bạn trang trí không gian đón Tết, đón tài lộc vào nhà.

– Giúp thư giãn tinh thần:

Bể cá Koi bằng kính được nhiều người ưa chuộng còn bởi tác dụng giúp thư thái tinh thần, giảm stress. Sau một ngày dài làm việc trở về nhà, ngắm nhìn những chú cá Koi sẽ giúp bạn thư giãn, giải tỏa tâm trạng căng thẳng. Hay khi bạn bè, khách khứa đến nhà chơi, cùng nhâm nhi tách trà hàn huyên câu chuyện và ngắm nhìn đàn cá rực rỡ cũng sẽ là khoảnh khắc rất tuyệt.

– Mang ý nghĩa phong thủy, thu hút tài lộc.

Bể cá Koi bằng kính còn được cho là có giá trị lớn về mặt phong thủy. Cá Koi là loài cá được gắn với truyền thuyết “cá chép hóa rồng”, “cá vượt vũ môn” bởi sức sống mãnh liệt thể hiện bằng khả năng bơi ngược dòng. Bởi thế mà cá Koi mang đến nhiều tài lộc, may mắn. Bể cá là biểu tượng cho sự sinh sôi nảy nở, đàn cá Koi bơi lượn mang nguồn năng lượng tích cực, đem đến giàu sang, phú quý cho gia chủ.

Thiết kế bể cá Koi bằng kính

nonbo.net.vn

Nuôi cá Koi đang trở thành thú chơi yêu thích của nhiều người bởi yếu tố thẩm mỹ và ý nghĩa phong thủy đặc biệt.