Công Ty Thi Công Và Thiết Kế Non Bộ, Tiểu Cảnh

1769 days ago

Cá Koi Nhật với cả trăm loài khác nhau, mang giá trị thẩm mỹ cao:
Cá Koi Nhật thuộc dòng cá chép được lai tạo, thuần hóa để nuôi làm cảnh trong các hồ nhỏ. Nhật Bản là đất nước có kỹ thuật nhân giống cá Koi rất phát triển tạo nên cả trăm loài cá Koi với nhiều màu sắc đẹp giá trị cao, nằm trong số động vật cảnh đắt giá nhất thế giới.

Cá Koi được nuôi khá phổ biến ở Nhật Bản bởi theo quan niệm truyền thống thì người Nhật Bản coi cá Koi là loài cá của may mắn và thịnh vượng. Thậm chí tại Nhật Bản hàng năm còn tổ chức các cuộc thi cá Koi để tìm ra con cá Koi đẹp nhất, có giá trị nhất.

Loại cá Koi Nhật đang được yêu thích và chơi khá phổ biến hiện nay là loại cá có màu trắng, đầu có hình tròn đỏ gần giống màu quốc kỳ của Nhật Bản. Tuy nhiên còn có rất nhiều loại cá Koi Nhật khác, dựa theo màu sắc cá mà chia thành các loài khác nhau (ước tính có khoảng hơn 100 loài).

Ngoài màu sắc và hình dáng bắt mắt thì cá Koi Nhật còn có sức sống dẻo dai, tuổi thọ có thể đạt tới 40 – 60 năm, cá nuôi đến năm thứ 8 chiều dài có thể đạt tới 1m.

Cá koi Nhật – Thông tin chi tiết mà người chơi cần nắm được.

nonbo.net.vn

Hiện nay, Nhật Bản là một trong những nước sản xuất cá Koi lớn nhất thế giới với rất nhiều loại cá Koi khác nhau. Cá Koi Nhật có sự thu hút đặc biệt cả về màu sắc và hình dáng.