Bệnh Viện Đa Khoa Bảo Sơn Bao

1670 days ago

Chi phí phẫu thuật cắt túi mật bao nhiêu tiền?
Hiện nay giá phẫu thuật cắt túi mật bao nhiêu thì còn phụ thuộc vào yếu tố như: mổ phanh ( mổ hở ) hay mổ nội soi.

Cắt túi mật bằng phương pháp nội soi: Đối với phương pháp này bác sĩ sẽ cắt 4 vết nhỏ trên bụng và đưa máy soi cùng các công cụ để phẫu thuật vào. Sau đó bác sĩ sẽ nhìn trực tiếp trên màn hình hiển thị để cắt bỏ túi mật. Chi phí cho mỗi lần cắt túi mật nội soi tại các bệnh viện như: Việt Đức, Bạch Mai…có giá khoảng 10.000.000 VNĐ. Và thời gian phục hồi sau phẫu thuật sẽ nhanh hơn so với mổ thông thường.

Cắt túi mật bằng phương pháp mổ hở: Khi đó bác sĩ sẽ cắt một vết dài khoảng 15cm ở vùng bụng phía bên phải để có thể nhìn rõ túi mật. Và đây là phương pháp ít được sử dụng hoặc sử dụng do bác sĩ trực tiếp chỉ định để loại bỏ túi mật. Chi phí cho mỗi lần cắt túi mật bằng phương pháp mổ hở có giá khoảng từ 8 triệu đến 10 triệu.

Sau khi cắt túi mật có ảnh hưởng đến sức khoẻ không?
Phần lớn sau khi cắt túi mật sẽ không ảnh hưởng gì đến sức khỏe của người bệnh. Tuy nhiên sẽ có khoảng 20% bệnh nhân cắt túi mật sẽ gặp phải một số triệu chứng như: đau bụng, vàng da, tiêu chảy, sốt cao….Nhưng mọi người có thể hoàn toàn yên tâm các triệu chứng này sẽ tự biến mất sau một thời gian.

Ngoài ra các bác sĩ tại Bệnh Viện Đa Khoa Bảo Sơn cũng khuyên rằng nếu bệnh nhân sau phẫu thuật có bất kỳ triệu chứng nào như: buồn nôn hoặc nôn, sưng hay tấy đỏ ở vùng phẫu thuật, người bị run sốt, đau bụng quằn quại…khi đó cần đến bệnh viện để thăm khám lại ngay lập tức.

Giá phẫu thuật cắt túi mật bao nhiêu tiền

baosonhospital.com

Phẫu thuật cắt túi mật có nguy hiểm không? Chi phí cắt túi mật là bao nhiêu?...đây là một trong những thắc mắc mà Bệnh Viện Đa Khoa Bảo Sơn đã nhận được rất nhiều thông qua website: https://baosonhospital.com & Hotline 091 585 0770.